Dự án Vinpearl đà lạt chủ đầu tư tập đoàn Vingroup

BIỆT THỰ VINPEARL ĐÀ LẠT

Vị trí Biệt thự Vinpearl Đà Lạt: tọa lạc ở vị Trí phía Đông Nam hồ Tuyền Lâm TP. Đà Lạt, vị trí này được xem là vị đắc địa có một không hai dự án được bao bọc bởi rừng thông và nhìn ra hồ Tuyên Lâm chỉ cách Trung Tâm thành Phố Đà Lạt khoảng 5km về phía Nam, di rất thuận tiện cho việc đi lại tham quan Một Số địa điểm du lịch, và khu vui chơi giải trí xung quanh.

 

f:id:trinhcuong:20170919114442j:plain

Biệt thự Vinpearl Đà Lạt

Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Lạt được thiết kế và bao bọc bởi khu rừng thông. Mặt hồ quanh năm xanh biếc, hiếm khi có sóng lớn, thời tiết mát mẻ Rừng thông ba lá phủ kín các bề mặt các hòn núi và những quả đồi quanh đó, trải ngút ngàn tầm mắt quá tuyệt vời. Tất cả những cảnh vật xung quanh cùng hòa quyện, vẽ Phải Nên bức tranh thiên nhiên yên tĩnh, thanh bình và thơ mộng đến lạ lùng.

Biệt thự Vinpearl Đà Lạt sát bên rừng thông cao vút

Mở bán biệt thự vinpearl nam hội an Vốn đầu tư chỉ từ 3-4 tỷ, nhận ngay cam kết lợi nhuận tối thiếu từ 1.2 tỷ/năm. 

dự án Biệt thự Vinpearl Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng với không khí mát mẻ quanh năm, năm trong trong thành Phố được mệnh danh“Thành phố mù sương”

Biệt thự Vinpearl Đà Lạt tạo Nên một khung cảnh thơ mộng, yên bình với mặt hồ Tuyền Lâm quanh năm xanh biếc, Một Số ốc đảo nhỏ xinh xắn được thiên nhiên ban tặng không phải các dự án có được, chắc chắn mang lại cho những du khách nghỉ dưỡng trải nghiệm thú vị nhất về một cuộc sống gần gũi với hơi thở thiên nhiên.

hình phối cảnh Biệt thự Vinpearl Đà Lạt

Quy mô khu Biệt thự Vinpearl Đà Lạt :
- Khu Trung Tâm Hành Chính dịch vụ các tiện ích đẳng cấp 5 sao
- Khu vui công viên vui chơi giải trí, thể dục thể thao
– Khu vui chơi giải trí, thể thao cảm giác mạnh riêng biệt: như trượt máng, trượt cỏ, tàu lượn cao tốc trên không cảm giác mạnh, đu quay dây văng trên không…bên cạnh đó chủ đầu tư Vingroup thiết kế khu thế giới nước với bãi biển nhân tạo và Một Số trò chơi dành cho trẻ em vui chơi thỏa thích .

phối cảnh vinpearl đà lạt

– Khu Công Viên chuyên về các loài hoa: bao gồm Một Số loài hoa với nhiều chủng loại khác nhau, tạo Phải Nên một khung cảnh bắt mắt và là điểm nhấn tham quan Cuốn Hút cho du khách thưởng ngoạn.

– Khu bến thuyền đẳng cấp sang trọng: Được Thiết Kế hiện đại để có thể sử dụng kết hợp Một Số chức năng bến thuyền du lịch và câu lạc bộ thể thao, giải trí dưới nước, bổ trợ cho khu vui chơi giải trí và thể thao cảm giác mạnh phía trên.
– Khu đón tiếp: Nằm tiếp giáp với tuyến Hạ Tầng trục chính, dự kiến bố trí Một Số Dự Án dịch vụ như
– Khu spa, bể bơi ngoài trời.
– Khu nhà hàng bên hồ
– Khu nhân viên, kỹ thuật, kho tàng.
+ Một Số khu biệt thự du lịch sinh thái cao cấp bao gồm: khu biệt thự sinh thái hướng hồ, khu biệt thự sinh thái hướng suối, khu biệt thự sinh thái hướng núi.

Chi tiết dự án tại: 

www.vinpearl-dalat.com.vn