Mở bán chung cư EuroWindow River Park đông anh

CHUNG CƯ EUROWINDOW RIVER PARK
Chung cư Eurowwindow River park với thiết kế diện tích đa dạng, hợp lý cùng giá bán hấp dẫn đang trở thành sản phẩm được đông đảo khách hàng quan tâm và tìm hiểu trong thời gian hiện tại
Khu đô thị Eurowindow River Park được tập đoàn Eurowindow thiết kế với 4 tòa căn hộ chung cư cao từ 33 đến 39 tầng với tên gọi lần lượt: Park 1, Park2, Park 3 và River. Các căn hộ Eurowindow River Park được các chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới bố trí với đa dạng cơ cấu diện tích căn hộ, diện tích từ 63 đến 97m2 (từ 2 đến 3 phòng ngủ). Do đó khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn phù hợp với tầm tài chính của mình.

 

f:id:trinhcuong:20170702113935j:plain

 

*** Có sự bảo lãnh tiến độ và ký hợp đồng ba bên với ngân hàng TECHCOMBANK***
*** Khách hàng vay ngân hàng sẽ được ngân hàng TECHCOMBANK HỖ TRỢ TỐI ĐA***
***Khách hàng chỉ cần đóng 15% giá trị căn hộ đã được ký ngay HĐMB ***
*** Tiến độ thanh toán chia 8 đợt linh hoạt 15% - 15% - 10% - 10% - 10% - 10% - 25% - 5% ***
*** Đa dạng diện tích: 67 m2 – 72 m2 – 77 m2 – 82 m2 – 96m2***

Eurowindow Riverpark Đông Anh với không gian sống đẳng cấp, tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông thủ đô Hà Nội. Giáp chân cầu mới Đông Trù. “Cuộc sống trong Căn Hộ công viên nước xanh mát, chất lượng với mức giá bình dân nhất ”
Chung cư Eurowindow River Park Là dự án tâm huyết của Chủ đầu tư Eurowindow một chủ đầu tư rất nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản và kinh doanh cửa. Chung cư Eurowindow River Park được chào bán với mức giá hợp lý chỉ từ 15,5 triệu/m2 ( VAT ) bạn sẽ có ngay căn hộ cao cấp giá bình dân cùng không gian sống lý tưởng và đẳng cấp nhất khu vực.
Quần thể đẹp, đa dạng với các loại hình.
Tiện ích dịch vụ đồng bộ cao cấp chuẩn quốc tế cho cư dân trong toàn khu vực
Chủ đầu tư tiềm năng tài chính mạnh, với bề dày triển khai các dự án cao cấp: MultiComplex, Me Linh Plaza, Matsxcova, KĐT mới Nghĩa Đô,..
Thiết kế căn hộ thông minh, đa dạng diện tích
Giá bán 3 siêu: Rẻ, Tiết kiệm, lời. Phù hợp để đầu tư, ở cho các hộ gia đình trẻ,..
Dự án luôn nằm trong tầm ngắm của các ông lớn đầu tư.